A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

        Hòa chung với không khí của cả nước đón chào năm học mới 2019-2020, sáng ngày 5/9/2019 trường THCS Nguyễn Sinh Sắc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

 

          Năm học 2019 - 2020 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THCS Nguyễn Sinh Sắc sẽ đạt kết tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của phụ huynh học sinh và của ngành giáo dục.

 

 

 

 

 

        Nhà trường vinh dự được UBND tỉnh KonTum tặng cờ thi đua và nhiều năm liền đạt danh hiệu "tập thể lao động xuất sắc". Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc luôn là lá cờ đầu của ngành giáo dục và đào tạo thành phố KonTum.

 

        Thầy Bùi Tấn Phát - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai trường.       

 

        Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt.

 

 

        Những thành tích mà nhà trường đã đạt được, mong sẽ mang lại cho thầy trò chúng ta niềm tự hào, tin yêu về mái trường mình đã và đang giảng dạy, học tập, công tác. Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm nhân lên gấp bội niềm tự hào ấy, niềm tin yêu ấy để trên chặng đường tiếp theo sẽ luôn là thương hiệu giáo dục tin cậy trong lòng học sinh, phụ huynh và của ngành giáo dục.

        Ông Nguyễn Văn Điệu - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đánh trồng mừng khai giảng năm học mới

 

        Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp.  Tập thể CBGVNV và các thế hệ học sinh luôn nỗ lực phấn đấu góp phần tô thắm các thành tích mà nhà trường đã đạt được.

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

 

 

 

Trường tiểu học Lê Văn Tám 

Địa chỉ:  Tổ 1-Ngô Mây

Điện thoại:  3864803

Email:  c1levantam_ktkontum@moet.edu.vn

 

 

 

Hỗ trợ & phát triển bởi ViettelStudy.vn

Ghi rõ nguồn ViettelStudy.vn khi trích thông tin từ website này